Đầu tư bất động sản xuyên quốc gia vượt ngưỡng 1000 tỷ USD vào năm 2020

Hot - Xem ngay: Hường Hana Clip

Đầu tư lĩnh vực đã nổi lên như một điểm sáng trong các hoạt động đầu tư và tạo ra cơ hội mới với lợi nhuận ổn định.

Theo một báo cáo mới của JLL, dân số thế giới ngày càng già đi sẽ thúc đẩy khối lượng giao dịch bất động sản vượt qua con số 1000 tỷ USD vào năm 2020, tăng từ 700 tỷ USD trong năm 2015.

Dau tu bat dong san xuyen quoc gia vuot nguong 1000 ty USD vao nam 2020 - Anh 1

Theo đó, các nhà đầu tư quốc tế với các hoạt động xuyên biên giới dự kiến sẽ chiếm hơn 50% trong tổng nguồn vốn đầu tư vào năm 2020, sau đó lượng vốn đầu tư sẽ tăng lên 500 tỷ USD mỗi năm và gia tăng một lượng lớn số vốn di chuyển giữa các vùng.

David Green-Morgan, Giám đốc nghiên cứu thị trường vốn toàn cầu của JLL cho biết, đến năm 2050 số người ở độ tuổi trên 55 sẽ nhiều hơn dân số toàn thế giới vào năm 1950. Tác động của sự già hóa dân số này sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới chiến lược đầu tư bất động sản của các nhà đầu tư tư nhân với mức đầu tư trực tiếp tăng 500%.

Các hoạt động đầu tư bất động sản được đa dạng hóa với nhiều hình thức bao gồm liên doanh, hợ ptác, M&A và các ngành thay thế khác như y tế, nhà dưỡng lão, các khu dân cư, nhà ở sinhviên…

Đầu tư lĩnh vực bất động sản đã nổi lên như một điểm sáng trong các hoạt động đầu tư và tạo ra cơ hội mới với lợi nhuận ổn định.

Thị trường bất động sản toàn cầu đã chứng kiến một xu hướng mới trong 10 năm qua khi lĩnh vực này đã tạo được một dòng vốn với thu nhập ổn định, giúp đa dạng hóa các danh mục đầu tư và góp phần tạo rào cản chống lại lạm phát.

  • Giao động của thị trường Mua Bán Nhà Đất đang như thế nào ? Click vào đây để tìm hiểu thêm về các Dự Án Bất Động Sản.

    Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Số 1 Việt Nam
    Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>