Gợi ý 3 xu hướng thiết kế nhà sẽ “gây bão” trong năm 2017

Hot - Xem ngay: Hường Hana Clip

Cầu thang giờ không chỉ là để đi lên và xuống nữa, nó đã trở thành nơi thử thách khả năng thiết kế của những sư. Các vật liệu được sử dụng, các loại cấu trúc… tất cả đều đang được tái khái niệm, bổ sung và tưởng tưởng đầy mới lạ. Và kết quả là mỗi thiết kế cầu thang đều mang theo nét hiện đại, như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng trong không gian sống gia đình.
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
Tường đen – một phần không thể thiếu trong căn bếp
 
Xuất hiện từ lâu nhưng đến tận bây giờ những bức tường đen mới khẳng định được vị thế của chúng. Bạn không thể phủ định vai trò và lợi ích to lớn mà những mảng tường đen này mang lại. Đây là nơi được bạn sử dụng để nhắc nhở, ghi chú những công thức nấu ăn hay ho hay điểm lại những món nguyên liệu còn có sẵn trong nhà bếp. Hơn thế nữa, chúng còn là nơi cho bạn phát huy khả năng sáng tạo, óc nghệ thuật với những tác phẩm để đời của bản thân. Ưu điểm khác phải nhắc đến của chúng còn bởi màu đen giúp bạn dễ dàng giữ chúng sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thiết kế chia đôi không gian
 
Những mảng tưởng nhỏ hay thiết kế lò sưởi đang được sử dụng như đường giới hạn chia đôi không gian sống của bạn. Cũng giống như việc bạn lựa chọn đồ nội thất đa năng, việc thiết kế chia đôi không gian như một cách đa dạng hóa không gian sống, mở rộng chúng hơn diện tích thực tại. Hẳn là bạn sẽ thấy thật thú vị khi sở hữu một căn phòng theo hai lối trang trí hoàn toàn khác nhau.
 
 
 
 
Thiết Kế Nội Thất
Trang Trí Nội Thất
Xu Hướng Nội Thất
Ý Tưởng Nội Thất

Truy cập để xem nhiều hơn tại TheGioiNoiThat.com – Cộng đồng yêu nội thất LỚN NHẤT Việt Nam
Hotline: (08) 2266.6668 / (08) 2266.6669 / Tel: (028) 22222.218
Toà nhà Thế Giới Nội Thất – 218 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp.HCM (ngã tư Điện Biên Phủ và Lê Quý Đôn)

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>