Cách chọn hướng xuất hành tốt năm Đinh Dậu 2017

Hot - Xem ngay: Hường Hana Clip

Giải thích rõ hơn về , người cầu phúc có thể tìm trên bản đồ những địa điểm tâm linh như chùa, đền… theo hướng phù hợp tính từ ngôi nhà của mình.

Theo chuyên gia phong thủy Hoàng Công, ngày mùng 1 Tết là hướng Đông Nam và Tây Bắc.

Trải qua những thay đổi về văn hóa, việc xuất hành cầu may trong năm mới sau phút giao thừa của người Việt đã phần nào khác xưa. Nhưng về cơ bản, việc xuất hành trong ngày mùng 1 Tết vẫn hướng về việc cầu sự may mắn cho gia đình trong năm mới.

Hướng xuất hành trong lịch vạn sự khuyên có nghĩa là hướng tính từ nơi bạn ở so với hướng nơi bạn muốn đến. Nơi bạn muốn đến để xin lộc có thể là chùa, miếu, nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là nhà cha mẹ hay họ hàng mà bạn đến chúc Tết, thậm chí là đi trực cơ quan.

  • Để có thể mang đến những điều may mắn cho ngôi nhà cũng như bản thân, hãy thử chọn một Vật Phẩm Phong Thủy bất kỳ tại Cửa Hàng Phong Thủy để làm tăng thêm vượng khí cho gia đình bạn.

Bởi vậy, trong những ngày đầu xuân năm mới nhiều người thường tham khảo ngày giờ, hướng xuất hành để mong một năm bình an, êm ấm với gia đình mình.

Chon huong xuat hanh tot nam Dinh Dau 2017 - Anh 1

Ngày giờ và hướng xuất hành đầu năm có ý nghĩa rất quan trọng. (Ảnh: Internet).

Theo chuyên gia phong thủy Hoàng Công (Unesco Việt Nam), mùng 1 Tết Âm Lịch năm Đinh Dậu (2017) năm nay là ngày Ất Mão, tháng Nhâm Dần, thuộc tiết Đại Hàn, trực Mãn, Chu tước Hắc Đạo, không phải là ngày tốt cho việc xuất hành, nhưng lại là ngày thuận lợi cho việc cầu phúc.

Các sao tốt trong ngày này gồm có: Thiên đức hợp, Nguyệt đức hợp, Tứ tương, Dân nhật, Thiên vu, Phúc đức, Thiên thương, Kim đường, Ngũ hợp, Bảo quang, Minh phệ.

Do đó, lộ trình lý tưởng cho ngày này sau đêm giao thừa là đi lễ tại các chùa, đền sau phút giao thừa hoặc vào các giờ Tý (23h – 1h), Dần (3h – 5h), Mão (5h -7h).

Hướng xuất hành theo lịch pháp của ngày mùng 1 Tết sẽ là:

– Tài thần: Đông Nam

– Hỷ thần: Tây Bắc

Giải thích rõ hơn về hướng xuất hành, người cầu phúc có thể tìm trên bản đồ những địa điểm tâm linh như chùa, đền… theo hướng phù hợp tính từ ngôi nhà của mình.

Theo quan điểm phong thủy hiện đại, việc cầu phúc tại các đình, chùa, đền trong ngày mùng 1 Tết sẽ mang yếu tố hỗ trợ tốt nhất cho tín ngưỡng, tâm lý của chủ sự.

Tuy nhiên, cũng theo lịch pháp, đây là ngày tương đối bất lợi cho người tuổi Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi và Tân Sửu. Và tính theo địa chi, cũng bất lợi với những người tuổi Tý (Hình), Thìn (Hại), Dậu (Xung) ứng với địa chi của ngày này. Do đó, lời khuyên với những người mang tuổi trên là nên hạn chế việc giao thông, chúc Tết… mà chỉ nên đón khách tại nhà.

Những món đồ phong thủy mang tiền tài, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ:

Truy cập để xem nhiều hơn tại  Vật Phẩm Phong Thủy – Hệ Thống Cửa Hàng Phong Thủy UY TÍN & NỔI TIẾNG
Hotline: (028) 6688 8383 / (024) 6663 8383

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>